19 C
New York
Thứ Bảy, 25 Tháng Năm 2024

Buy now

spot_img

Phấn đấu đưa 100% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp xây dựng Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh năm 2022, nhằm hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã; hỗ trợ phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa.

Một số đặc sản Đồng Tháp trên sàn thương mại điện tử Voso

Sở Công Thương đặt chỉ tiêu tổ chức 03 lớp tập huấn về thương mại điện tử; hỗ trợ đưa sản phẩm tỉnh Đồng Tháp lên sàn thương mại điện tử trong nước, trong đó 100% sản phẩm OCOP của tỉnh được đưa lên ít nhất tại 01 sàn thương mại điện tử trong nước; hỗ trợ 05 doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử ngoài nước.

Trong năm 2022, Sở phấn đấu hỗ trợ ít nhất 30 đơn vị sử dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc tỉnh Đồng Tháp (dacsandongthaptxng.vn); tổ chức 04 tuần hàng đặc sản Đồng Tháp trên môi trường trực tuyến.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng được đặt ra trong kế hoạch đó là hỗ trợ phát triển website thương mại điện tử, thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, hội quán; tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm đặc sản tỉnh Đồng Tháp qua các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Postmart, Voso v.v..

Nguồn: 671/KH-SCT

Nguyệt Ánh – Cổng Thông tin Đồng Tháp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin mới