12.8 C
New York
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư 2024

Buy now

spot_img

Chương trình chia sẻ chủ đề: “Sáng tạo sản phẩm theo tư duy đổi mới sáng tạo”

* Tầm quan trọng của việc định vị sản phẩm – thị trường phù hợp

Các doanh nghiệp và khởi nghiệp các sản phẩm truyền thống thường có khuynh hướng tập trung nỗ lực sáng tạo sản phẩm hơn các yếu tố đổi mới sáng tạo khác như thị trường, kênh, tiếp thị/bán hàng, trải nghiệm, tương tác, kết nối kinh doanh, nguồn lực, mô hình doanh thu, chi phí… Điều này đồng nghĩa với việc hạn chế khả năng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mô hình kinh doanh với việc kết hợp nhiều yếu tố ĐMST cùng lúc nhằm tăng tính khác biệt và tạo ra kinh doanh bền vững hơn.

Riêng góc độ ĐMST sản phẩm, nhiều khởi nghiệp cũng gặp nhiều thách thức khi tiếp cận tư duy ĐMST mới về việc tìm kiếm ý tưởng và cơ hội kinh doanh khả thi, đặc biệt sáng tạo ra những giá trị mới mà khách hàng tìm kiếm nhằm giải quyết những vấn đề vướng mắc hoặc đáp ứng những nhu cầu thực tế chưa được thỏa mãn từ việc nghiên cứu xu hướng và thử nghiệm thị trường.

Xác định rõ những giá trị mới, mang tính khác biệt và thu hút cũng là nền tảng quan trọng để có được định vị sản phẩm – thị trường phù hợp, hạn chế nguyên nhân thất bại phổ biến của các khởi nghiệp là “tạo ra những thứ mà khách hàng không có nhu cầu hoặc ít có nhu cầu”.

 * Làm thế nào định vị sản phẩm – thị trường để thu hút khách hàng?

=> ĐĂNG KÝ NGAY: https://bit.ly/sangtaosanpham

  • Thời gian: bắt đầu 14:00 ngày 14/9/2021 (Thứ Ba)
  • Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng ZOOM (Liên kết và hướng dẫn tham dự được gửi qua email của bạn sau khi đăng ký tham dự khóa tập huấn)
  • Diễn giả: Chuyên gia Trần Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Tư vấn Chiến lược và Thương hiệu The Pathfinder

Nội dung chương trình:

  • Tư duy sáng tạo sản phẩm mới từ xác định giá trị mới qua nghiên cứu xu hướng thị trường thực phẩm mới nhất của thế giới. Áp dụng vào trường hợp cụ thể của các doanh nghiệp và dự án khởi nghiệp.
  • Tìm kiếm ý tưởng tạo ra hệ sinh thái sản phẩm mới với các cấp độ khác nhau, thích nghi phù hợp với những tác động, ảnh hưởng của dịch Covid-19.
  • Xây dựng định vị sản phẩm – thị trường, từ đó giúp định vị kênh và phương thức tiếp thị – bán hàng phù hợp.
  • Một số ý tưởng khác liên quan đến đổi mới các yếu tố khác của mô hình kinh doanh như nguồn lực, mô hình doanh thu, trải nghiệm, kết nối kinh doanh…

Thông tin liên hệ:

  • Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp
  • Số điện thoại: 0946.741.185 (Ms. Duyen)
  • Email: myduyen050795@gmail.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin mới