6.2 C
New York
Thứ Năm, 25 Tháng Tư 2024

Buy now

spot_img

CEO Nhật xây dựng hệ sinh thái giao nhận thực phẩm tại Việt Nam

Taku Tanaka ra mắt nền tảng mua thực phẩm KameMart đúng thời điểm Việt Nam giãn cách xã hội, đồng thời mở rộng mô hình kinh doanh sang B2C để tiếp cận gần hơn người tiêu dùng, thay vì B2B như trước.

Kamereo không phải là cái tên mới trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam. Công ty khởi nghiệp này hoạt động từ 2018 do Taku Tanaka, người từng đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành của thương hiệu Pizza 4P’s  phát triển. Kamereo là một nền tảng thương mại điện tử theo mô hình B2B (từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp) kết nối các nhà hàng tới trực tiếp đơn vị cung cấp thực phẩm.

Xuất thân trong gia đình với nhiều thành viên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, nhà hàng. Taku Tanaka có niềm đam mê với ngành F&B. Anh đã bỏ việc tại Ngân hàng đầu tư Credit Suisse Nhật Bản để dấn thân vào thế giới kinh doanh ẩm thực. Sau khi đến Việt Nam và làm việc tại Pizza 4P’s, Tanaka hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng thực phẩm tại thị trường này và dần bắt đầu xây dựng doanh nghiệp của riêng mình.

Theo Khởi nghiệp Đồng Tháp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin mới