Với kinh nghiệm tư vấn chiến lược cho hàng chục nghìn doanh nghiệp, chuyên gia sẽ phân tích sự khác nhau giữa quy trình bán hàng B2B và quy trình B2C, xu thế bán hàng B2B với bối cảnh kinh tế – xã hội hiện nay. Làm thế nào để Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu, xây dựng quy trình bán hàng và xây dựng công cụ cho từng bước trong quy trình bán hàng đó?
AGENDA CHƯƠNG TRÌNH
- 9:00-9:10: Khai mạc và giới thiệu chương trình
-
9:10-9:40: Chủ đề: Nhận thức về bán hàng B2B
-
9:40-10:30: Chủ đề: Cách xây dựng hệ thống bán hàng B2B
-
10:30-11:00: Q&A hỏi đáp, trả lời câu hỏi
-
11:00-11:10: Bế mạc chương trình
Hình thức: Online trên nền tảng Zoom
Link đăng ký nhận link zoom: Tại đây
Xin trân trọng cảm ơn./.