18.2 C
New York
Thứ Tư, 1 Tháng Năm 2024

Buy now

spot_img

Mời tham dự khóa huấn luyện “Lập kế hoạch kinh doanh” và cuộc thi “Nữ doanh nhân Lập kế hoạch kinh doanh để thành công”

Trong khuôn khổ Dự án Nâng cao năng lực cạnh tranh trên môi trường số cho doanh nghiệp nữ làm chủ tại Việt Nam (e-SWB Vietnam), Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương đã phối hợp với Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam xây dựng và phát triển thành công các khóa học trực tuyến về các chủ đề sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trên nền tảng đào tạo trực tuyến (Vietrade Edu) của Cục XTTM.

Đây là hoạt động nhằm giới thiệu phương thức học trực tuyến tới các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân nữ Việt Nam; tập trung nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các kỹ năng xúc tiến thương mại đối với các doanh nghiệp và hỗ trợ các doanh nghiệp và các nữ doanh nhân kinh doanh có tư duy chiến lược.

Để chuẩn bị kiến thức cho doanh nghiệp tham gia và khởi động cuộc thi, Cục Xúc tiến thương mại và Đại Sứ quán Hà Lan triển khai khóa huấn luyện trực tuyến số 01 với chủ đề “Lập kế hoạch kinh doanh” cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam với nội dung cụ thể như sau:

– Thời gian: Từ 08:00-12:00, ngày 24/9/2021.

– Hình thức: Trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.

Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp thông tin đến Quý doanh nghiệp trên địa bàn có nhu cầu tham dự khóa học và gửi thông tin đăng ký theo Link đăng ký: http://event.vietrade.gov.vn/eSWBVietnam về Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương trước ngày 23/9/2021; Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ: Ông Ngô Văn Chính (Cục Xúc tiến thương mại). Điện thoại: 024 3936 8461/037 795 6368. Email: intec@vietrade.gov.vn.

DongThapBSSC – Chia sẻ thông tin

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin mới