Trong thời gian bùng nổ đại dịch Covid – 19, việc nhân viên lễ tân phải tương tác trực tiếp với khách lưu trú thường xuyên sẽ dẫn đến rủi ro lây nhiễm cao. Đội ngũ kỹ thuật của Cozrum đã nhanh chóng lên ý tưởng và phát triển sản phẩm kiosk cho phép khách hàng chủ động thực hiện thủ tục nhận – trả phòng độc lập với nhân viên lễ tân.
Trong thời gian bùng nổ đại dịch Covid – 19, việc nhân viên lễ tân phải tương tác trực tiếp với khách lưu trú thường xuyên sẽ dẫn đến rủi ro lây nhiễm cao. Đội ngũ kỹ thuật của Cozrum đã nhanh chóng lên ý tưởng và phát triển sản phẩm kiosk cho phép khách hàng chủ động thực hiện thủ tục nhận – trả phòng độc lập với nhân viên lễ tân.
Ông Lê Văn Hùng – CEO Cozrum cho biết, kể từ ngày ứng dụng kiosk self-checkin, khách hàng lưu trú hứng thú và chủ động thực hiện. Đặc biệt tại các giờ cao điểm nhận và trả phòng, khách hàng sẽ rút ngắn thời gian chờ. Đội ngũ nhân viên được tinh gọn, hạn chế rủi ro lây lan dịch bệnh. “Doanh nghiệp hy vọng sẽ áp dụng trên toàn bộ các khách sạn trong chuỗi Cozrum trong năm nay”, ông Hùng chia sẻ.
Theo Khởi nghiệp Đồng Tháp