12.8 C
New York
Thứ Ba, 30 Tháng Tư 2024

Buy now

spot_img

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CẤY NỀN ĐẤT SEN HỒNG 2022”

Ban tổ chức (BTC) xin cảm ơn quý Anh Chị đã đăng ký tham dự chương trình Cấy Nền Đất Sen Hồng 2022, Chương trình dự kiến diễn ra tại Đồng Tháp trong hai ngày, 06–07/4/2022.

Tuy nhiên, theo tình hình thực tế, Giáo sư Phan Văn Trường và BTC xin điều chỉnh thời gian tổ chức vào ngày 10-12/4/2022, với các hoạt động chính:
– Tọa đàm:Doanh nghiệp thời Covid – Tránh ‘Nguy’ tìm ‘Cơ’.
– Gala: Đất Sen Hồng – Vượt sóng vươn xa.
– Tham quan, trải nghiệm: Làng hoa Sađéc – hương sắc ngàn hoa.
– Gala: Làng hoa: Tình đất – Tình người.
(Lịch trình chi tiết sẽ được cập nhật và bổ sung trong thời gian sớm nhất)

BTC rất mong nhận được sự cảm thông của Quý Anh/Chị vì sự thay đổi này.

Cấy Nền Đồng Tháp – Đất Sen Hồng rất mong được đồng hành cùng các thành viên trên khắp mọi miền đất nước để vững tin vượt sóng vươn xa!
Trân trọng cảm ơn!

Cấy Nền là hệ sinh thái được đề xướng bởi Giáo sư Phan Văn Trường, bắt đầu từ năm 2019 và lan tỏa tới nhiều tỉnh thành trong cả nước với các hoạt động giao lưu, chia sẻ và gắn kết các thành viên. Đây là một chương trình rất đặc biệt, mọi người cùng nhau chia sẻ thân tình về công việc, cuộc sống và mọi vấn đề khác (trừ tôn giáo và chính trị) trên tinh thần cầu thị, tích cực và phục thiện. Mọi người trong hệ sinh thái cư xử với nhau thật bình đẳng, tất cả đều có thể vừa làm thầy vừa làm trò, cởi mở và chân thành với nhau. Thông điệp về giá trị chung được chia sẻ trong hệ sinh thái Cấy Nền, đó là: “Tuyệt đối chân thành, tuyệt đối bình đẳng, tuyệt đối tích cực xây dựng” để hướng tới việc các thành viên có thể gắn bó với nhau, mến quý nhau và luôn luôn sẵn lòng hỗ trợ nhau.

Cấy Nền được tổ chức trên nguyên tắc phi lợi nhuận, chi phí tổ chức do sự đóng góp của các thành viên tham gia và cả ban tổ chức, đặc biệt là GS. Phan Văn Trường cũng tự thanh toán tất cả các chi phí của mình. Chi phí tham gia các hoạt động Cấy Nền (bao gồm tiền địa điểm, đi lại, ăn, ở, ngủ, các hoạt động chung,…) sẽ được tính toán trên tinh thần tiết kiệm và hiệu quả. Địa điểm lớp học bất kỳ đâu, có thể kết hợp hội trường, phòng học và các địa điểm tham quan cơ sở sản xuất, thắng cảnh, sông nước,…

Chương trình Cấy Nền Đồng Tháp – Đất Sen Hồng lần đầu tiên được tổ chức năm 2020 với chủ đề “Tạo hệ sinh thái bền vững để phát triển doanh nghiệp” là một hành trình trải nghiệm 3 ngày 2 đêm đã mang đến nhiều hoạt động thiết thực, kết nối hữu ích và những tình cảm, kỷ niệm khó quên.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin mới